BẢO HÀNH

07/03/14

Ngày nay công nghệ di động phát triển vượt bậc, việc sở hữu một chú “dế” thật sành điệu, đa chức năng, đầy đủ tính với giá cả thật hợp lý, đi cùng chế độ bảo hành tốt nhất là điều tất cả mọi người mong muốn. Nhưng để lựa chọn cho mình được một chú “dế” cực “kute”như ý điều đó không phải đơn giản, và đặc biệt là chế độ bảo hành. Chính vì vậy Mobile 24h chúng tôi thành lập một chế độ bảo hành hợp lý cho khách hàng.

A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
+ Bảo hành 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên.
+ Bảo hành 6 – 24 tháng đối với tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế tại cửa hàng.
+ Bảo hành 6 – 12 tháng với tất cả dịch vụ sửa chữa
+ Bảo hành màn hình, cảm ứng iPad, iPhone, iPod 6 tháng
– Thời gian bảo hành :
Thời gian làm việc : 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần
Thời gian bảo hành: 12h00 – 20h00 các ngày trong tuần
– Một số trường hợp khách hàng cần lưu ý:
+ Các sản phẩm điện thoại của Mobile24h bán ra đều được hưởng “Chế độ bảo hành” nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành (Xem kỹ tại mục Quy định bảo hành).
+ Quý khách cần lưu ý khi được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện.
B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
I. Quy định bảo hành
1. Nội dung bảo hành
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất.
2. Quy định bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành của Mobile24h có ghi số IMEI.
3. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hay mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiều bảo hành
– Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, trầy xước, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhâp vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp…
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của Mobile24h.
– Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, tai nghe theo thiết bị, dây cáp, vỏ máy…
– Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định
– Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ… và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của Mobile24h. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.
II.Đổi trả sản phẩm
1. Các trường hợp được được đổi trả “miễn phí”:
-Máy có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất không khắc phục được mà vẫn trong thời gian bảo hành.
-Không đổi máy với trường hợp máy lỗi phần mềm.
2. Các trường hợp đổi máy “tính phí”.
-Đổi máy do yêu cầu của khách hàng mà không có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất.
-Thay đổi dòng máy sử dụng theo nhu cầu khách hàng,
-Đổi màu máy.
Chi phí thêm bớt do cửa hàng quyết định dựa trên thời gian sử dụng và hiện trạng máy.
III. Liên hệ khiếu nại thắc mắc của khách hàng
– Để nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn của Mobile24h, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi của khách hàng. Vì vậy nếu khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ xin lòng liên hệ :
Liên hệ trực tiếp : Mr.Thành / ĐT: 0966.496.678
Mobile24h xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi!