Bảo Hành Sửa Chữa Sam Sung GALAXY Ở Hà Nội

21/03/14 - Sửa chữa Galaxy

Mobile24h 93 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội  chuyên thay mặt kính sam sung chính hãng   

Sửa điện thoại SAMSUNG chuyên nghiệp, uy tín chất lượng nhất Hà Nội.
Bạn đang băn khoăn để tìm 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại đáng tin cậy!? Bạn cần 1 dịch vụ vừa có chất lượng vừa nhanh chóng mà giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi dịch vụ bảo Hành Sửa Chữa GALAXY . Hình ảnh thực trung tâm sửa chữa điện thoại tại Mobile24h.

    Thay Mặt Kính Sam Sung Galaxy

Thay mặt kính sam sung galaxy s1 :              350.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy s2 :               350.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy s2 HD :       700.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy s3 :               500.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy s3 mini :     5000.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy s4 :               600.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy note 1 :       700.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy note 2 :      700.000 vnđ

Thay mặt kính sam sung galaxy note 3 :       900.000 vnđ

                            Thay Màn Hình Sam Sung GaLaXy 

Thay Màn Hình Sam Sung Galaxy s1 :         1.300.000 vnđ

Thay Màn Hình Sam Sung Galaxy s2 :         1.900.000 vnđ

Thay Màn Hình Sam Sung Galaxy s3  :           2.500.000 vnđ

Thay Màn Hình Sam Sung Galaxy s4 :         3.500.000 vnđ

sua chua galaxy

Quy trình sửa Sam Sung Galaxy của chúng tôi :
– Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
– Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
– Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
– Nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng để báo bệnh, chi phí và thời gian sửa chữa
– Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
– Sau khi đã sửa xong, máy sẽ được bộ phận test để cho chạy test một ngày
– Nếu máy chạy ổn định, nhân viên gọi điện cho khách hàng hẹn ngày giờ trả máy
– Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
– Máy sau khi đã sửa chữa được dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
– Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ vui vẻ ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. Khách hàng không phỉa chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy.

images

Cam kết của công ty:
– Kiểm tra, đánh giá lỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
– Thời gian sửa chữa tối đa không vượt quá 7 ngày kể từ ngày nhận máy.
– Đảm bảo tình trạng máy của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
– Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
– Cam kết bảo mật dữ liệu trong điện thoại của khách hàng khi sửa chữa.

– Hoàn trả lại chi phí sửa chữa thoại đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.

Trả lời

Bài viết liên quan